👥 Referral [BEAMABLE UPDATE] Wallet Connect is now Live

ChocoNuts

Eternal Poster
[BEAMABLE UPDATE❗]

Wallet Connect is now Live 🔥

🗝️ Go here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
🔗 Connect your SOL Wallet

Beamable Network is a DePIN designed to reduce gaming’s dependence on centralized hyperscalers.💥

✅ Confirmed Airdrop 🪂
✅ $13.5M raised 🔥
MINT OG NFT 0 GAS FEE ⛽

🛠️ Join Early, Here's how to join ⤵️

1️⃣ Register using Email 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2️⃣ Verify your email
3️⃣ Complete available tasks & Daily Claim (Points)

That's all, Happy Grinding ☺️

20250327_093927.webp
 
Bakit di ko ma open .. nag lagay ako wallet tas hanggang doon lang ayaw na ma open puro connect wallet lang
solana wallet kailangan lods, Phantom or any solana wallet. Open mo lang yung link sa mismong wallet para ma open sya lods then log in mo yung email na ginamit mo sa oag register.
 
solana wallet kailangan lods, Phantom or any solana wallet. Open mo lang yung link sa mismong wallet para ma open sya lods then log in mo yung email na ginamit mo sa oag register.
Paa saan yung bmb cread na bagong update .. binili ko lahat ng points ko kasi limmited lang daw bmb ee
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 745
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ChocoNuts

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,302
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top