Sakamoto-san
Elite
Phcorner #1
boss pano to pag sa pc or ipad lang? huhu wala kasi akong tv atm
Abang ka master may 3rd post pa ako after netoPhcorner #1
Nakapagrequest ka na po?Phcorner #1
boss pano to pag sa pc or ipad lang? huhu wala kasi akong tv atm
oks na boss... :>[Hidden content]
Abang ka master may 3rd post pa ako after neto
5645oks na boss... :>
salamatsalam5645
Okay po enjoy watching posalamatsalam

Read instructions pokala ko lodi ...
Sabit only #2
