🔒 Closed Paano po gagana ang http injector?

Status
Not open for further replies.

JayKayEl

Fanatic
Hello po mga sir, gusto ko po sana humingi ng tulong po sa HTTP Injector ayaw po kasi gumana sa CP ko (OPPO NEO 5) ganito po ung nangyayari pag i-start ko sya



 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-20-17-51-10-16.webp
    Screenshot_2016-12-20-17-51-10-16.webp
    62.4 KB · Views: 24
Download ka .ehi file tas buksan mo lang data mo at i-import mo ung .ehi using http injector then start mo lang. Pag connection lost you must use cdc. Orayt
Pano po ung CDC? May ehi file na po ako, may kasunod po kasi yang screenshot sir eto po ohhh
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-20-17-50-47-11.webp
    Screenshot_2016-12-20-17-50-47-11.webp
    68.4 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JayKayEl

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top