🔒 Closed Paano po ba gumawa ng hpi file for tnt with coc promo??

Status
Not open for further replies.
Guys patulong naman po kung paano gumawa ng HPI file for tnt with coc promo...

Alam ko po gumawa ng ehi file ....pero di ko pa talaga alam kung papaano gumawa ng HPI...
At kailangan ko nalang po ng subdomain ng google.....at na try ko na po yung developers.google.com at m.google.com....pero di parin po sya gumana....at ano po ba yung proxy at port nya....?

SALAMAT po....sa makaka-sagot ng tanong ko...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 523
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ervie_John_20

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,669
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top