❓ Help Tnt unli 5g sa smart bro home wifi ayaw gumana?

IMG_20250325_104045.webp

tinry ko kasi isang tnt sim na may data gumana naman so nag register na ako ng unli data 5g sa isang tnt gumagana naman sa cp pero pag lagay sa wifi hindi gumana
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
avast1210

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top