❓ Help Non 5G for 936 openline

Chaelim

Fanatic
Good day po, Tanong lang gumagana ba itong promo na ito sa modem. Hindi po 5G location ko at nasa province Ako.
Openline na po Pala 936 at naka change IMEI n po.
Ang bigat Kasi sa bulsa kapag rocketSim 999/month.



Screenshot_2025-03-25-07-17-07-47_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
 
Hindi rin 5G location ko, pwede siya gamitin sa 4G pero once naka consume ka ng 10gb magspeed cap siya 3 Mbps mag rereset lang siya tuwing 12AM
so meaning if yung usage mo lang is under 10gb a day then goods din pala. Yung average consumption ko naman is around 6 - 9gb so parang e tatry ko ito
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chaelim

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top