🗼 S·T·S Unlidata 255 using H153

kelan pa yan boss naka 5g kaba or 4g lang???
5g papi, gamit ko yung pldt h153 modem.

hulaan ko smart 5g blacksim gamit mo noh
regular sim lang gamit ko papi na 5g.

No capping naman ata talaga pero grabe kabagal. Nasa 2-3mbps lang kaya pag 4 na nakaconnect buffering na sa 720p 🥲
dito sakin papi 4 na cellphone tapos dalawang smart tv, ganun pa din naman speed hehe, baka sa location lang talaga.
 

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
mistica27

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,881
Total visitors
3,979

Forum statistics

Threads
2,320,279
Posts
29,205,239
Members
1,179,693
Latest member
rukiyamabangis
Back
Top