🗡️ Mobile Legends Zeniths skin selena my phase 2 ba?

98 draws na ako jan, nag daily draw lang ako simula nung pagka release ng event. Tapos kinompleto ko yung task para makakuha ng free 10 tokens. And then ,kinompleto ko din yung task everyday dun sa promo diamonds, kahapon nasa 840+ promo diamonds ko inubos ko sa 1x draw sa zenith skin ni sele. Bawal kase magamit sa 10x, bali equivalent to 40 promo diamond and 10 normal diamond yung 1x. Kaya ayon 98 draws na akin, 22 nalang kulang makukuha ko na yung skin. Goodluck sayo ts🤗
Screenshot_20250327-102844.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fcknlonesome

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top