❓ Help Ask about the free net stuffs

Status
Not open for further replies.

Harnese

Elite
Good Day po sa inyo. Newbie lang po. Baguhan sa liga ng free internet.

Wala po kong idea kung ano yung ehi, hpi, epro, xp, ovpn na yan.

Ano po yang mga yan at paano nagagamit? Ano ang ginagamit para mapatakbo yang mga yan?

Salamat po sa sasagot. Sana kumpletuhin niyo po yung detalye.

#Newbie :(
 
Download ka http injector then import mo ang ehi file

Depende sa sim mo ang laman ng ehi file hanap ka nalang sa mga thread ng ehi

Then kapag na import na ang ehi start mo na injector para kumunek
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 556
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mar-C

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,797
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top