🔒 Closed Cdc trick

Status
Not open for further replies.

VinS Philippines

Honorary Poster
may tanong lang po ako ka-PHC, hindi ba nakakasira ng phone ang madalas na cdc? mahigit 20 times ako magcdc, ayos lang ba yun, hindi
kasi rooted yung phone ko kaya di ako makagamit ng ip hunter
 
Ahh .kaya pala..un kc observation q..pag namatay data..panibagung CDC nanaman.. Kahit nga pag gumamit ka ng share it.. Namamatay data dun DiBA pag ginamit.. Ayun mag ccdc nanaman AQ..kaya iniiwasan qng patayin data..para iwas cdc...
 
Ahh .kaya pala..un kc observation q..pag namatay data..panibagung CDC nanaman.. Kahit nga pag gumamit ka ng share it.. Namamatay data dun DiBA pag ginamit.. Ayun mag ccdc nanaman AQ..kaya iniiwasan qng patayin data..para iwas cdc...
pero ok lang naman siguro madalas mag-cdc kung hindi naman harmful sa device, yun nga lang nakakainip mag-cdc pag hindi makaconnect
 
Okey.. Di po nakakasira yan.. Imagine ang rooted phone na mabilia mag swotch ng data.. Kaya di nkakasira..
Ang nakakasira dyan ng mood kasi manual.. Follow me lang sir mag release ako ng mga magagandang discoveries ngayong pasko.. Para maktulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 953
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jessyvhangloth

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top