NETFLIX US sabit, paunahan 
Any vpn will do. Playable sa kahit anong country, except PH.
First person to comment "I
PHC" makakasabit. Huwag po gagalawin ang settings. Watch ka na lang para everybody happy. 
Napanalunan ko lang din to kay PapaEpz. Masaya tayong ishare to sa iba
Happy weekends everyone!

Any vpn will do. Playable sa kahit anong country, except PH.
First person to comment "I
PHC" makakasabit. Huwag po gagalawin ang settings. Watch ka na lang para everybody happy. 
Napanalunan ko lang din to kay PapaEpz. Masaya tayong ishare to sa iba

Happy weekends everyone!
