👥 Referral Bless network + Auto Farm Nodes (UPDATED)

Pesh

Honorary Poster
Bless Network

---
Register here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
---

Ito gawin nyu sa mga gustong mag 5 nodes running saka pwede din ito sa mga mag self referral jan para boosting earnings, gaya saakin oh
1742639410406.webp
kaya madaming walang ano, ngayun paako naka kita ng updated one using curl-cliff hahaha
1742639506563.webp

Tutorials and Installation sa script

So unang gawin nyu bago mag set up sa lahat, ito muna gagawin nyu bali install delete install delete lang kayo ng extension 5 times or 4 times it depends if yung isa is ikaw na ang mag ru-run pero if gusto mo yung script na edi 5 times na tas wag kana mag add ulet, since 5 lang max nun so bali ang gagawin mo is after installing the extension, right click ka sa extension tas inspect element and then punta ka sa Console tas i pa-paste mo ito

Code:
chrome.storage.local.get("nodeData", function(data) {
  console.log("Node Data:", data.nodeData);
});

chrome.storage.local.get("authToken", function(data) {
 console.log("Auth Token:", data.authToken);
 });
If mag warning type lang kayu allow pasting tas paste nyu ulet at may makikita kayung ganto
1742640018263.webp
tas right click nyulang yang Node Data bali ibaba nyan tas copy value nyu tas ilagay nyulang sa Notepad para ma save yung NodeId nyu, yung public ah tapos nyan repeat nyulang like 4-5 times, until ma save mo lahat and then last step is punta kayu sa dashboard ni Bless Network and then inspect element tas punta kayu sa Application Tab tas may makikita kayung AUTH_TOKEN jan kagaya nitong pic, bali click nyu yan tas nasa ibaba nyan control a tas control c para ma copy and then ilagay nyulang dun sa accounts.json saka yung mga pubkey node id
1742640033241.webp

Script Installation
Gawa kayu folder or ket saan nyu gusto pwede din ito sa termux eh
- Clone This Repo
Code:
git clone https://github.com/ahlulmukh/bless-autorun
- Go To Folder
Code:
cd bless-autorun
- Install Dependencies
Code:
npm install
- Before running the script configure first which is yung sa accounts.json where you store all your data including token and pubkey nodeid
-
---
Tas after configuration, wag kalimotan mag lagay ng proxy ah, dapat maglagay kayo proxy for safety purposes :>> pero nasaiyo padin yun if you will take the risk without using any proxies hahaha tas after nyan lahat type lahat

Run bot.
Code:
node .


Use at your own risk, All risk are borne with the user.
 
comment lang po sa thread if may tanong and no po dikopo kaya gagawa ng video hehe may instructions napo jan so tanong nalang po hihi thank you
 
baka delikado yan ma detect nla ma banned pa account sayang naman.
recommend ko yung self refer mo i boost mo keysa main pero if risk taker ka edi dala na main haahha off molang if malapit na tge and don't spread it
 
ma detect yan nla boss kasi mabibilang kung ilang days ka online compare sa kailan nag start yung mining ng bless network. lagpas na
 
ma detect yan nla boss kasi mabibilang kung ilang days ka online compare sa kailan nag start yung mining ng bless network. lagpas na
uhm, bless support up to 5 nodes which is if mag farm ka or naka on 24/7 pc mo makakuha ka nang 24 hrd base time tas limang node running so 120h per day kaya po ganyan hehe tas including na din yung referral time
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
BlacKat

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top