❓ Help Pa help! d po ako maka sign in sa. play store

Status
Not open for further replies.
Sa settings ts...Punta ka settings>accounts>tapos add ka google account :)..


Ginawa ko na po. Hingi ng username n password.ok po tapos sa e mail ad po prob. Mag type ako email d daw pwd. Wlang option try suggestions. Skip lang po huhu

Sa settings ts...Punta ka settings>accounts>tapos add ka google account :)..


Ginawa ko na po. Hingi ng username n password.ok po tapos sa e mail ad po prob. Mag type ako email d daw pwd. Wlang option try suggestions. Skip lang po huhu
Sa settings ts...Punta ka settings>accounts>tapos add ka google account :)..

clearcache po

Ginawa ko na po yan. Ang prob wlang try suggestions. Skip lang meron. D po mka create ng new account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 526
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shaiha21

Trending Topics

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,703
Total visitors
3,985

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top