🔒 Closed Tanong ko lang mga master

Status
Not open for further replies.
Normal lang yan.. Nagbigay ng advisory sila trams, bomba, at araw.. Kasalukuyang nag-aayos daw sila ng mga cellsites nila..:) Ako kanina, akala ko na-block na ako.. Buti na lang hindi pa. Nawala lang saglit yung signal ko sa Araw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 681
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
laica2016

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top