Nurse working visa to Saudi processing time

Kiss21

Elite
Hello, nag sign po ako last year ng contract as a nurse specialist po sa dr suilaman hospital around october po. Pero hanggang ngayon po wala parin yung visa working ko. Nag ask din po ako update sa agency ko still waiting padin po daw sila.


Any idea po about sa processing time ng working visa sa KSA?
 
Nag work ako sa recruitment agency bound to ksa. Matagal talaga ang visa via agency lalo nat ksa, Mas maganda talaga government to government ka.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 584
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sarhento

Trending Topics

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top