🗡️ Mobile Legends Tara Lipad server na

5 games lang ako kagabe win streak . singapore or malaysia ako kahit anung vpn basta may server disconnect mo din naman if nakapasok kana sa match
WS din sana ako kaso nalusutan lang na may nakasabay na trio sa kampi at kalaban at mas magaling ung trio ng kalaban hahaha. Kahit banning phase pwede na disconnect ung vpn di ba? Try ko subukan sa mga kasama ko para duo trio o 5man kami, lagi lang ako solo eh haha
 
WS din sana ako kaso nalusutan lang na may nakasabay na trio sa kampi at kalaban at mas magaling ung trio ng kalaban hahaha. Kahit banning phase pwede na disconnect ung vpn di ba? Try ko subukan sa mga kasama ko para duo trio o 5man kami, lagi lang ako solo eh haha
oo dredretso nayan basta sa first game mo pasok ka muna sa hero pick tapos disconnect mo! next game kahit hindi kana magconnect okay nayan. basta wag mo lang iclose ml mo
 

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Rencocks

Online now

Members online
904
Guests online
2,119
Total visitors
3,023

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top