🔒 Closed Forevernet

Status
Not open for further replies.
May Technique dyan kapatid ;)
Ang gawin mo lang pagkabukas palang ng handler i-slide mo pababa para makita mo yung Child Protection. Yun lang kapatid ganun lang kadali.
 
matagal na yung forever net ah,ask ko lang san or sino nagbigay sa yo?baka kasi sya alam
kaibigan ko po yung nagbigay, kaso nawala yung phone niya e nakasave dun kung anong pw ng forevernet

matagal na yung forever net ah,ask ko lang san or sino nagbigay sa yo?baka kasi sya alam
kaibigan ko po yung nagbigay, kaso nawala yung phone niya e nakasave dun kung anong pw ng forevernet

May Technique dyan kapatid ;)
Ang gawin mo lang pagkabukas palang ng handler i-slide mo pababa para makita mo yung Child Protection. Yun lang kapatid ganun lang kadali.
Salamat po kapatid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lolonop55

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top