Anong masasabi nyo rito?ingit or misunderstanding lang?

Bali nag myday ako about sa ssh server ko na ginawa kong vpn tapos pang pentesting tapos gamit ko putty pang connect, ngayon ito ang problema may nag reklamo na nag report sa trabaho ko na pc daw nila gamit ko siguro nakita ang app na putty🤣 ayon pinatawag ako at inexplain ko naman...isipin nyo pati outside life ko may nakikialam parin 🤣...di siguro nila alam na opensource ang putty🤣
 
Grabe nga naman, parang lahat ng galaw mo may nakabantay! 🤣 Medyo ironic na i-report ka dahil sa pag gamit mo ng open-source tool na pang-connect, lalo na kung ginagamit mo naman ito responsibly. At least, na-explain mo ng maayos, pero nakakainis din yung ganung intrusion sa personal na buhay, no? Well, at least alam mo na ngayon na "Putty" lang ang kailangan nila para mag-overreact! 😅
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 301
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
acer005

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top