❓ Help Realme 12+ 5g pinaayos frp bypass

May nag pagawa sakin realme 12+ 5g android 15, ni reset ko at bypass google.. nung na bypass kona., ok naman ang phone, binigay kona sa tomer at nabenta na daw nya, ngayon ung pinag bentahan ng tomer ko, sakin pumunta kasi alam nila sakin nag pagawa, hindi daw magamit ang phone kasi may google parin tapos nireset na nila ang phone, syempre ang mangyayari neto same procedure lang naman ulit gagawin ko pag bypass neto. Kung hindi kona ibypass ito kc nga sabi andun parin daw ang google. Kelangan ko ba i refund ang pera sakanya? Pero hindi naman sya ang nag paayos sakin ung pinagbilhan nya ng phone ang nag paayos sakin..
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 525
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top