Mgs QueeN Lam Nyo na Kung ano yung bawal
E: samplekulang12@gmail.com
P:mrqueen
Feedback pag nakapasok mga QueeN
Salamat poSupport po
Thank you papsSupport palagi sayo idol

Sayang napalitan na...
Hirap na talaga mag post Dito daming ninjanganalogout sad![]()
Hirap na talaga mag post Dito daming ninjanga