🔒 Closed Guys may itatanong lang ako pasokpo kayo.

Status
Not open for further replies.

neknekyam

Enthusiast
guys sinu nakapag pagana ng vpn sa smart tv? (without router) yung gamit lang eh android phone? sa injector kasi di pwede mag tether kay tv. eh. meron ba kayong ibang way para makapag freenet din ang smart tv using vpn? maraming salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 699
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cwushy

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top