❓ Help Converge speed limit bypass

yung 1,500/month ba? mostly ng nakikita kong nag ttry mag bypass is yung mga S2S subscribers, if yung sa fiberx naman, if yung 1,500 ang inavail mo, stucked talaga sa 300mbps yan, actually boosted pa nga yan kasi ang naka indicate lang sa converge is up to 200mbps. Ang alam ko lang back then, kaya umaabot minsan ng lagpas 300mbps is dahil sa free boost promo nila, pero months lang tinagagal non, last year ganon sa akin, umaabot pa 1gbps, pero now stucked na lang din sa 300.
Umaabot sainyo 300 samin 50 lng d ko pa naramdaman ung 300 nila
 
2.5ghz lng router namen may bayad kasi pa upgrade ng router wifi6
hmm, kelan ka nagpakabit ng converge? ang weird naman kung 2.5ghz lang yung binigay na modem/router sa inyo, ako back in 2017 pa (early years) ng converge fiber pero 5ghz capable naman na yung router, possible na naka off lang 5ghz niyan, try mo gumamit ng 3rd party router then connect via LAN cable.
 
no goods sa mga wifi5 modem lalo kapag nasa province. pero kapag nasa city naman . medyo kaya pa. yung mga sky modem na gn256 hanggang 600mbps lang kaya. pero mga wifi6 na at boosted speed. yakang yaka 1gbps
no goods sa mga wifi5 modem lalo kapag nasa province. pero kapag nasa city naman . medyo kaya pa. yung mga sky modem na gn256 hanggang 600mbps lang kaya. pero mga wifi6 na at boosted speed. yakang yaka 1gbps
Sakin is SKY GN256 pero 40mb lang sa 2.4ghz hanggang don lang kaya wala na ata nag boboost ngayun
 

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 5K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
psychie

Trending Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top