



Bayula lodihahahaahahahah sino si wally
Ai sorry po boss. Lipat ko nlng po.PapaEpz
Doon po kayo bossing sa Contest section kapag ganito.
Pa-closed muna din kung di pa handa.Bayula lodi
Ai sorry po boss. Lipat ko nlng po.
Thank you boss sa warningPa-closed muna din kung di pa handa.
Baka kasi may mods na makakita.
Reminder lang po yun bossing.Thank you boss sa warning