P PapaEpz Forum Guru Mar 14, 2025 #1 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
P PHC - Goodboy Back to the old me muna bago maging bad Contributor Mar 14, 2025 #5 lakas naman nun... haha na busy sa pagreply sa thread ko... haha
F FIRRIS Elite Mar 14, 2025 #9 arjoe_ajfc said: FIRRIS ay kala ko pa naman kaw na nakakuha... Click to expand... Late na ako master hahaha
arjoe_ajfc said: FIRRIS ay kala ko pa naman kaw na nakakuha... Click to expand... Late na ako master hahaha
A arvinzx20 Established Mar 14, 2025 #13 Thanks sa pag share talagang may mabibilis nakamay at mata. Hahahaha
A arjoe_ajfc Forum Guru Mar 14, 2025 #14 Mostly ung unang nagreact ang nakakauha nyan... Pero minsan nasusulutan ng iba
F FIRRIS Elite Mar 14, 2025 #15 PapaEpz said: Sino nakakuha mga lodi. Pafeedback po Click to expand... Bawiin mo nalang master pag hit and run yan
PapaEpz said: Sino nakakuha mga lodi. Pafeedback po Click to expand... Bawiin mo nalang master pag hit and run yan
A arjoe_ajfc Forum Guru Mar 14, 2025 #18 FIRRIS said: View attachment 3598338 Click to expand... Kay PHC-Miming yan
F FIRRIS Elite Mar 14, 2025 #19 arjoe_ajfc said: Kay PHC-Miming yan Click to expand... Lakas nila yan master sa paunahan hahaha