HAPPY PI DAY! BOOST YOUR $PI NETWORK! [Team Work]

Palengkerooo

Eternal Poster
Hello! Ka Pi,
invite code (1).webp

Ginawa ko lang to para lang sa (not tested but we just try malay nyo mag work) isa sa way para maboost e need nang mga Pi Miner na invites o member o group na nag mine everyday. so lets try ADD nyo ko = Add ko kayo! Lets CONNECT :) Happy PI day boost!


jpsmile0328 add me up! Comment your PI profile

Lets mining...​




invite code.webp
 
Kali004

done add
i follow you lods, pakifollow back, @dpabrajano, salamat

Axami2

Done dn
follow na kita lods, paki follow back, @dpabrajano, salamat

pa add po ako follow back ko kayo mga lods.. username : yobim
follow na kita lods, paki follow back, @dpabrajano, salamat

add nya din ako.. antrax2020

taas kamay sa mga nag tiwala kay PI mula 2020! hahah
done na lods, pa follow back, @dpabrajano, salamat

Na add ang follow kona po kayo lahat. Pa add and follow nlng din nitong saken salamat po.. View attachment 3595235
done na lods, salamat

done follow po

@AndoksBee p add po ako salamat


done add, pa follow back po @AndoksBee salamat
follow na kita lods, pa follow back, @dpabrajano, salamat
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
bhoibhig

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top