<nothing>

Status
Not open for further replies.
diko dama ts haha! same speed pa din btw thanks for sharing !
Sadyang mahina talaga ngayon paps. Ewan ko bakit humina ang signal. Dahil sa ginagawa nila siguro para lumkas yan sa 2017. Pero di yan aabot ng 2017 babalik din ang normal speed ng globoTM at dun mo na yun mo madadama speed. Ang dating download speed ko kasi 400-600kbps kahit sa download manager. Ngayon 1.2-1.56mbps sisiw lang bigfiles. Tiwala lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 151
    Replies
  • 9K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
awozu10

Online now

Members online
476
Guests online
1,718
Total visitors
2,194

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top