Duterte arestado na

Manlaban ba paps, yong nakaposas si duterte paps tas nakaagaw ng baril sa pulis 🤣 tas doon sya madadale madedo, kagaya nangyari sa panahon nya marami na dedo nanlaban daw
 
at least naging example siya sa mga lahat ng DDS na may arrest warrants bilang arrestee na never magtatago
 
Hindi ako dds o Marcos pero compare nung si Duterte pa ang namamahala feel ko naman na may magandang nag bago. Hindi tulad ngayun na kabalik taran. O kulang lang ako sa kaalaman hahaha
Maganda yung layunin niya, pero ang mali niya kasi ay hindi dumadaan sa tamang proseso, gusto niya patay kaagad, instant justice ika nga, pero pati kasi mga inosente nadadamay, maraming mga namatay na kahit hindi pa naman confirmed na adik, (red tagging) nasa listahan lang is ginagawa na kaagad na target to kill, hindi to arrest.
 
Maganda yung layunin niya, pero ang mali niya kasi ay hindi dumadaan sa tamang proseso, gusto niya patay kaagad, instant justice ika nga, pero pati kasi mga inosente nadadamay, maraming mga namatay na kahit hindi pa naman confirmed na adik, (red tagging) nasa listahan lang is ginagawa na kaagad na target to kill, hindi to arrest.
hehe ilalaban pa yan sa ICC na yan talaga ang nangyari and if whether hindi nga ba talaga nanlaban ang mga pinatay
 
Maganda yung layunin niya, pero ang mali niya kasi ay hindi dumadaan sa tamang proseso, gusto niya patay kaagad, instant justice ika nga, pero pati kasi mga inosente nadadamay, maraming mga namatay na kahit hindi pa naman confirmed na adik, (red tagging) nasa listahan lang is ginagawa na kaagad na target to kill, hindi to arrest.
Ah sabagay, salamat sa info wala ng time mag search dahil sa busy sa work.
 

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,243
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top