🗡️ Mobile Legends Passport and ID Required para makatop-up sa MLBB?

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Kapag magtop-up ako ng Dias sa ML using CodaShop ito lumalabas.

1741645342230.webp
Nagtry din ako sa DITO App tsaka sa Maya pero nag-eerror din.


Nagchat ako sa Support ng Codashop sabi sakin sa MLBB Support ako magchat.
Ang sabi sakin ng MLBB Support need ko pa magprovide ng Passport and ID para makapagtop-up ako.


May nakaexperience na ba sa inyo nito? First time kong na-experience na nanghihingi ng Passport at ID ang isang game para lang makatop-up.
 
medyo parehas pero hindi passport/id needed. need to play lang ng ilang games sa classic,rank o brawl bago makapag top up.
reason: first time log in sa new phone
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 803
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jerencecharlo

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top