🔒 Closed Iba talaga bilis ni flexitime

Status
Not open for further replies.
Tapos ano? Syempre may bayad yan eh tapos hintay ka pa 11pm-5am para lang mabilis
Asan nga pala yung bilis na sinasabi mo boss?:D:ROFLMAO::D
 
Mga sir paano ma unblock yong sim, block po sim ko dahil sa flexitime. Sinubukan ko mag register ulit sa flexitime ok naman kaso ayaw parin magamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
aeonaer03

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top