🔒 Closed Multiple payload pasok ka dito

Status
Not open for further replies.
Subukan nyo ang bago kung gawa na ehi para sa Globe at Tm.

ito po ang link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Multiple payload at tsaka less dc sya may enaplly pa kasi ako dyan eh..
Gamitin lng po ang default apn at sabayan nyo na rin ng
ip hunt, prefix is 10. para madali kayong makaconnect....

Say Thanks at like nalang din mga ka phc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_Sildura

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top