👤 Account Bolt.new 1 Month (3/10/25)

Awit tapos na kasi capstone namin pero apaka helpfull neto
ayown nga lang, nag hahanap rin ako na may mga cardero na nakaka hit ng Cursor AI kaso mukhang wala talaga bigo ako pati sa Telegram may nag post dito pero naging inactive, pero kapag no choice talaga ako invest nlg talaga ako nung $20 hirap kasi eh dapat pag Capstone 5 members per group eh inang yan samin eh 2 lng kami by pair T.T

Kaya sobrang no choice, mag AI nlg as new Partner di rin naman nakakahiya kasi ako padin may gawa di gaya sa iba na nag bayad ng malaki para mag pa gawa ng capstone
 

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 198
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top