🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
sir bat ganun ok naman http injector ko. na exit ko na tapos nung ito na gagamitin ko ayaw nya tama naman ang IP ko tas registered naman sya nasunod ko lahat bat kaya ganun?? reply po please :) TSpo
 
sir nakaka open ng browser surf sa net yung http injector ko tas pag exit ko then open this one hindi na po sya gumagana. walang status at log na lumalabas. na reinstall ko na with different version pero lahat na try ko na ayaw parin laptop po gamit ko. globe pocket wifi E5330bs Salamat po sa tulong :)

salamat sa share paps
sir pahelp

salamat sa share paps
gumagana po ba sya sa laptop? o PC lang?
 
meron po ba kaung tut para paganahin sia sa Crossfire PH? nag connection error po sia sa in-game.
pero thanks po d2 napagana ung dota2,shaiya,grandchase at flyff sa pc ko.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    43.3 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,311
Total visitors
4,554

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top