🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
ahh ganun po thanks idol. :)


sir last na po to :) sensya na po.. tuwing mag disconnect po ako sa globe tattoo nawawala po yung net ang ginawa ko po inuulit ulit ko po yung pag load ng globeTM.prs hanggang gumana po ulet. any step sir na maiwasan ko po to?
wag mo off globe tattoo mo bro nag iiba kasi IP nyan :) LTE sim ba gamit mo? pag "yes" sa area mo ang problema .. 3G ka lang....
 
Boss, nagana pa rin ba sya kahit walamg log? i mean makakainternet? Gaya nung sakin walang Log na nalabas. May load kasi ako ngayon kaya di ko rin masabi agad kung nagana nga. Basta nung pag ka Enable ko walng log. Thnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top