🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
@kiel0626 paki share pano mo pinagana sa dota sir kasi madami din nag ask dito pano paganahin sa dota2 .... pero hindi ako naglalaro ng dota 2.. salamat kung e shi share mo
 
Para makalaro ng dota 2, pagsamahin nyo to + openvpn, napagana ko dota 2 ko last week 150-200+ms ang ping tapos minsan may loss packet din pero pwede na pagtsagaan, kaso ngayon di na ko makaconnect sa openvpn singapore. Ganto ko nalaro ung akin, di ko alam ung sa iba baka mas mabilis yon.
 
5910085112

Nope, Still working
Ang hina sa akin
 
Napagana ko na sya, tapos ayaw na nmn gumana. HAHAHA kahit nakokonek ko yung injector. Tapos off injector para on si Proxycap, hindi sya maka connect. Pano kaya to bossing?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,393
Guests online
3,292
Total visitors
4,685

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top