🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Boss na try ko na gumana naman pero sa registry di talaga lumilitaw yung MMTProvider.Mkey yan lang po lumalabas walang result.
 

Attachments

  • Screenshot (9).webp
    Screenshot (9).webp
    66.3 KB · Views: 27
okay na boss na licensed na pero di na gumana net.. reinstall ko ulit
wag mong reinstall,
hanap ka lang ng ip na 10.x.x.x or 100.116.x.x


disable proxycap muna

open mo modem mo
then connect ka
open browser then pasukan mo ung address ng modem mo (e.g 192.168.1.1)
tignan mo ung WAN IP address mo kung 10.x.x.x or

100.116.x.x
100.117.x.x up

kung hindi nagmatch on/off mo lang modem mo

kung ok na yung WAN IP then
enable mo na proxycap mo then browse kna

Goodluck!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,411
Guests online
3,973
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top