🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Working after many trials di sya pwede sa version 5.27 na register na sya so uninstall ako downgrade ako sa version 5.25 then restart install ko lower version. Ayun ka boom connected at registered na din. Ty ts
 
Working after many trials di sya pwede sa version 5.27 na register na sya so uninstall ako downgrade ako sa version 5.25 then restart install ko lower version. Ayun ka boom connected at registered na din. Ty ts
Yan lang po talga trick niyan

Yan lang po talga trick niyan
For example install mo si 5.25 hindi siya gagana uninstall>reinstall mo ulet with other version ma reg na siya
 
Dpo gumagana sakin PC po gamit ko. panu po ba ung CDC? Ina unplug ba ung moden at Coconnect balik ganun baun or Disable tas enable ung internet. PC po kasi gamit ko ndi laptop . d kagaya nang laptop pwede ma connect tas ma disconnect.
 
Dpo gumagana sakin PC po gamit ko. panu po ba ung CDC? Ina unplug ba ung moden at Coconnect balik ganun baun or Disable tas enable ung internet. PC po kasi gamit ko ndi laptop . d kagaya nang laptop pwede ma connect tas ma disconnect.
enable/disable internet/data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,379
Guests online
3,798
Total visitors
5,177

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top