🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
15541693_1469533853074353_7126378103340908612_n.jpg


2nd installation sa office..naka PLDT DSL kami pero gusto ko masolo connection..kaya i use 936 modem and globe sim.wala antenna yan.

so far ayus sya..na register ko na naman sya by manual encoding..

WORKING! (y) sana d pa makatay ang globedef. ;)
 
Eto nga pala yung nakalimutan kong testingin. Akala ko kasi dati kaparareho lang halos ng Proxifier pero parang mas malawak yata ang sakop tunnel capabilities nito. Patry po feedback ako mamaya. Salamat po sa share! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top