🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Try CDC for 50 times. Both .prs files. Kahit 10.x.x.x pa yung IP ko ganito pa din lumalabas. Not working sakin. Tattoo Broadband stick.
 

Attachments

  • not.webp
    not.webp
    69.2 KB · Views: 28
Try CDC for 50 times. Both .prs files. Kahit 10.x.x.x pa yung IP ko ganito pa din lumalabas. Not working sakin. Tattoo Broadband stick.
may injector ka po ba? kung may injector ka po istop service mo muna siya sa task manager and then paganahin mo muna si injector hanggang sa makaconnect ka.... and then pagkaconnect mo tanggalin mo na si injector, istop mo an siya... tapos istart mo na ulit si ProxyCap for sure gagana na siya
 
thanks po sir... ang cdc ko lng b ung connection mismo ng network provider basta enable ko lng proxy cap..? thanks po sir.... confuse ako on using the app....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,496
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top