🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. try niyo nga to nakita ko lng may load kasi pocket wifi ko

may IP hunt paba? kasi nung nakaraan walang lumalabas na tamang IP ehh
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. try niyo nga to nakita ko lng may load kasi pocket wifi ko

may IP hunt paba? kasi nung nakaraan walang lumalabas na tamang IP ehh

gusto ko ring subokan kaya lang may subscription pa ako
pero mukhang may mali eh, yung hostname may port nakalagay pagkatapos ng ip. Parang redundant yun, hindi bah?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,386
Total visitors
3,613

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top