🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Well, swerte nalang at may extra "Prox" ako dito na gumagana at syang gamit ko ngayon. Malas nalang kung makatay din ito. Ano pa kaya ang ibang available backup dyan?

PUNKBYTES Oo nga pala, paano mong nagawa na walang "ONLINE" tag ang avatar mo pero nakakareply ka. Hmm..
 
Well, swerte nalang at may extra "Prox" ako dito na gumagana at syang gamit ko ngayon. Malas nalang kung makatay din ito. Ano pa kaya ang ibang available backup dyan?

PUNKBYTES Oo nga pala, paano mong nagawa na walang "ONLINE" tag ang avatar mo pero nakakareply ka. Hmm..
anjan lang naman po un sir...
 
katay na na boss... pa help sana ako pano gumawa ng config sa proxycap boss... yung .prs gusto ko gumawa ngayun salamat.
 
katay n ata ung prs ni ts! sayang ang bilis pamandin nun! try ko ung kay sir copymerk! btw thankyou ts s pinamana mo sa aming .prs! sana may kasunod pa un!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,167
Guests online
3,179
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top