🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
mamaw talaga sir yun lang sa mga online games
meron na naman akung napansin...... baka sa connection lang ko to or sa website.... pag nag da-download aku ng file...... hindi sha natatapos............... meron bang nagka-problema ng ganito ???? your replies are truly appreciated..... tnx
pwde yan sir sa connection...once na bumaba signal mo... ma-interrupt ung pag-download po...
 
Sir. Pwede to sa League of Legends ? Low ping sya dito sa larong to? Btw thanks a lot.

Sir. Pwede to sa League of Legends ? Low ping sya dito sa larong to? Btw thanks a lot.
 
di pa rin talaga sya working, unfortunately, kahit tama naman ang ip, i followed everything in the instructions, but still, wala pa ring data na pumapasok. paano po maaayos iyon? Salamuch.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top