👥 Referral Summary lang po ng kinita naten from AD, not to brag but to inspire

iAmGroot11

Honorary Poster

Eto po mga kinita ko sa AD from Q4 ng 2024 up to February 2025:
Xion - 100 xion (sold for 40k pesos)
Plume - 5.7k+ Plume(sold for almost 50k tapos may nakalocked pa ko na 1.2k Plume)
Berachain - 614 Bera(sold for 300k+)
Pi Network - 804 Pi (sold for 100k+)
*Di ko na po na ss yung allocation ko every tokens na nakuha ko. 😅✌🏻

Kaya wag po mapapagod sumali sa mga AD campaigns, dahil malalaki potential ng mga yan para pumaldo tayo. Pakivisit nalang po and sali kayo if gusto nyo po, samahan nyo na din po ng DYOR para po sa karagdagang info. Maraming salamat mga baws 🥳

https://phcorner.org/threads/beamable-network-potential-airdrop.2239925/

https://phcorner.org/threads/anothe...ws-sali-lang-nang-sali-bawal-mapagod.2239857/

https://phcorner.org/threads/another-alpha-potential-airdrop-tayo-mga-baws.2239774/

https://phcorner.org/threads/another-potential-airdrop-mga-baws.2238023/

https://phcorner.org/threads/fractionai-confirmed-airdrop.2220856/#post-29588179

https://phcorner.org/threads/magicnewton-airdrop-grind-it-early.2220959/

https://phcorner.org/threads/salama...to-naman-tayo-sa-alpha.2215080/#post-29587669




Screenshot_2025-03-08-23-36-45-694_site.mises.browser.webp

IMG_20250308_233803.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 483
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iAmGroot11

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top