iAmGroot11
Honorary Poster
Eto po mga kinita ko sa AD from Q4 ng 2024 up to February 2025:
Xion - 100 xion (sold for 40k pesos)
Plume - 5.7k+ Plume(sold for almost 50k tapos may nakalocked pa ko na 1.2k Plume)
Berachain - 614 Bera(sold for 300k+)
Pi Network - 804 Pi (sold for 100k+)
*Di ko na po na ss yung allocation ko every tokens na nakuha ko.


Kaya wag po mapapagod sumali sa mga AD campaigns, dahil malalaki potential ng mga yan para pumaldo tayo. Pakivisit nalang po and sali kayo if gusto nyo po, samahan nyo na din po ng DYOR para po sa karagdagang info. Maraming salamat mga baws

https://phcorner.org/threads/beamable-network-potential-airdrop.2239925/
https://phcorner.org/threads/anothe...ws-sali-lang-nang-sali-bawal-mapagod.2239857/
https://phcorner.org/threads/another-alpha-potential-airdrop-tayo-mga-baws.2239774/
https://phcorner.org/threads/another-potential-airdrop-mga-baws.2238023/
https://phcorner.org/threads/fractionai-confirmed-airdrop.2220856/#post-29588179
https://phcorner.org/threads/magicnewton-airdrop-grind-it-early.2220959/
https://phcorner.org/threads/salama...to-naman-tayo-sa-alpha.2215080/#post-29587669



