👨‍🏫 Tutorial WIFI häçk using NodeMCU V3 ESP8266 Deauther + Evil Twin Attack (low badget 200 pesos)

not sure kung bakit paps pero nag try ako kahapon gamit bw16 sa PLDT modem na nakuha ko na ang pass na may 5Ghz at 2ghz na kick naman mga user pati phone ko na tinry na i deauth sa 5ghz pero pag dating sa blackmamba ayaw actually ilang flash na ginawa ko sa bw16 both modified ni yellow purple at little hakr(posted ni ts) pero same result ayaw sa mamba

kahit itong 8266 sa 2.4ghz ni blackmamba ayaw ma deauth ang user

wala rin akong idea bakit


siguro nga paps i hope may solution na sa ibang encryption hehe yung mga converge samin na naka zte hindi ma deauth gumamit ako ng wifite pang monitor hindi sila na deauth
Pag 802.11w ang router di talaga kaya yan pasukin
 
boss bakit ganto lumalabas para sa eviltwin ko?

D:\DOWNLOAD\evil twin\ESP8266_PHCORNER\ESP8266_PHCORNER.ino: In function 'void loop()':
D:\DOWNLOAD\evil twin\ESP8266_PHCORNER\ESP8266_PHCORNER.ino:373:79: error: 'wifi_send_pkt_freedom' was not declared in this scope
Serial.println(wifi_send_pkt_freedom(deauthPacket, sizeof(deauthPacket), 0));
^

exit status 1

Compilation error: 'wifi_send_pkt_freedom' was not declared in this scope

Boss alin dito dapat i-click?
start deauthing o start evil twin po?

pag evil twin biglang nawawala connection ko po sa hexgaming
1743292685582.webp
 

About this Thread

  • 541
    Replies
  • 40K
    Views
  • 268
    Participants
Last reply from:
Evil-Twin_0128

Online now

Members online
1,213
Guests online
4,421
Total visitors
5,634

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top