🖥️ PC App Microsoft office

BuboyJohn

Eternal Poster
Good day ka phc

Pasabit naman installer yung walang palaman sana,wag lang 365 not working kasi sa laptop ko.Microsoft office 2008 onwards will do.Yung na dl ko last time na office dito not working sya.Appreciate feedback.tyia ❤️
 
Eto lods, galing mismo sa microsoft

2016 ProPlus
Download

2019 ProPlus
Download

Act!vator para dyan, open mo lang yung powershell, antay konti tapos i-paste mo itong code
Code:
irm https://get.activated.win | iex
Choose 2, Ohook, tas press 1 pa to activate
Thank you lods,will update you once done.keep it up 🙏
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 271
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GingerCup

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top