❓ Help Help po IOS Account

sherjun111

Established
Hello po mga Lodz. Pa Help naman po about sa IOS Account. Na Change na po yung Email Address. peru yung #number po ng 1st Owner ay naka lagay pa. i logout ko sana kaso naka two security at hinde ko na ma contact ang 1st owner. Help lang ko. sa Asawa po ng Kapatid ko e2.. Salamat..
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 283
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dazeee

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top