🔒 Closed Broadband stick confusions

Status
Not open for further replies.

apay

Honorary Poster
Ask ko lang po mga sir if pwede ba lagyan ng ibang sim ang smartbro aside sa default sim nya?

Ex. Smartbro - smart sim
Smartbro - talkntext sim?
Smartbro - sun sim?

Pwede ba po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 256
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
2ybtz

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top