🔴 DITO Bakit po everytime open ko DITO App white screen lang po sya, walang lumalabas?

leocel

Forum Veteran
Bakit po everytime open ko DITO App white screen lang po sya, walang lumalabas? naginstall na ako sa ibang phone same pa din po
 
Use mobile data off mo yung wifi kung naka wifi ka ganiyan din saakin ayaw mag open sa wifi gusto data lang.
 
1. Mahina ang data
2. Naka wifi
3. Baka ubos na data subscription mo tapos naka on ung dns mo (Cloudflare, adguard, etc.)
4. Maintenance
5. Endi updated yung app
 
Baka break na kayo ni toDi? Mahina lang connections dahil need I update ang pagmamahal mo sa kanya. Or kulang lang sa aruga kaya limited data nlang ang angkin nyang sigja 🤩
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Clay Jensen

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top