Magandang Music

Penge ako ng mga Music nyo.
More on Pop emo rock hilig ko eh gaya ng mga kanta ng A Rocket to the Moon, Paramore, Yellowcard, All time low etc.

try ko mga taste nyo sa kanta either luma or bago basta yung gusto nyo.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 50
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
J u g g y

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
2,329
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top