🔒 Closed Patulong po

Status
Not open for further replies.
Syempre naman po. Kaya po tinawag na CDC yan is by chance po talaga na makaconnect sa tamang IP
Ang ibig pong sabihin mahirap talagang makaconnect sa pocket wifi pero pano

Syempre naman po. Kaya po tinawag na CDC yan is by chance po talaga na makaconnect sa tamang IP
Pero pano po malalaman kung tama na po yung ip

Ang ibig pong sabihin mahirap talagang makaconnect sa pocket wifi pero pano


Pero pano po malalaman kung tama na po yung ip
Kahit rooted o nonrooted pwede po ba
 
Ang ibig pong sabihin mahirap talagang makaconnect sa pocket wifi pero pano


Pero pano po malalaman kung tama na po yung ip


Kahit rooted o nonrooted pwede po ba

Tama ang IP pag nakaconnect ka na. Ang tamang IP usually 10.xx.xx.xx "xx" means any number. 10. Po ha hindi 100.

Pnong default APN Sa pocket WiFi

Default APN. Pagsalpak mo ng Sim sa pocketwifi mo default apn na gamit nun. Default apn ay dapat http.globe.com.ph or internet.globe.com.ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 587
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xil

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top