🔒 Closed For globe and tm free internet tricks

Status
Not open for further replies.

seiko02

Fanatic
Mga boss gayahin niyo po apn at ip hunt for http injector na nakaattach. pag connect na po ip na nahunt niyo pwede niyo na iconnect handler nio punta kayo more option use facebook.com for proxy and 80 for port. Pasenya na po sa gawa kong thread newbie pa palang po. Feed back po if working. Salamat po
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-16-16-16-56-57.webp
    Screenshot_2016-12-16-16-16-56-57.webp
    33.6 KB · Views: 70
  • Screenshot_2016-12-16-16-14-59-82.webp
    Screenshot_2016-12-16-16-14-59-82.webp
    28.9 KB · Views: 59
Boss ang haba naman ng ip adress mo.. Mas maikli kung ganito lang 100.11;100.12;10. Try mo yan,kapag hindi gumana... Sabihin mong sinungaling ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rakizhtahz19

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top